728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phẫu thuật hàm hô không niềng răng được thực hiện ra sao?

Trước kia khi nói đến chỉnh hình hô hầu hết khách hàng thường nghĩ đến kỹ thuật niềng răng. Kỹ thuật này tuy đơn giản (với nhiều phương pháp niềng răng đa dạng như: niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ...) tuy có nhiều cải tiến nhất định nhưng việc niềng răng thì vấn đề thời gian luôn làm bạn cảm thấy khó chiệu vì thời gian chờ đợi 2 năm, không tạo vẻ thẩm mỹ và hiệu quả thì tuyệt đối không có kết quả với trường hợp hô do hàm. 



Giải phẫu hàm hô không trải qua niềng răng được tiến hành ra sao? 


Sau bước thăm khám và xem xét đúng nguyên do gây nên hô hàm , tư vấn kỹ thuật thực hiện và thẩm tra sức khỏe bao quát, bác sĩ sẽ tiến hành 1 trong các kỹ thuật giải phẫu như sau: 

– Hô do hàm trên kèm tình trạng cười hở lợi: bác sĩ sẽ tiến hành thao tác cắt Lefort I đẩy hàm lùi về sau , rồi bên cạnh đó lún lên trên để điều trị hô và hở lợi 

– Hô do hàm trên: Bác sĩ tiến hành cắt tiền đình hàm đẩy lùi về sau rồi chắc chắc lại bằng nẹp vis. 

– Hô do 2 hàm: Bác sĩ thực hiện kỹ thuật cắt tiền đình 2 hàm trên và dưới. 

Giải phẫu hàm hô không niềng răng là kỹ thuật tiến hành khá phức tạp , đòi hỏi sự chính xác cẩn thận cùng với tính thẩm mỹ cao. Bởi vậy việc tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín , với hàng ngũ bác sĩ đảm bảo tay nghề là việc nên ưu tiên hàng đầu. 



Nha Khoa Đăng Lưu luôn tự hào là trung tâm dẫn đầu trong việc tiếp cận và chuyển giao các kỹ thuật phẫu thuật hàm hô không niềng răng tiên tiến cho hàng triệu khách hàng, giúp họ lấy lại nụ cười tự tin và quyến rũ. Đây cũng là biện pháp được các chuyên gia hàm mặt nhận định là an toàn , không gây ra biến chứng hay tác động đến các chức năng răng hàm mặt. 

Ngoài ra với hàng ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm , chuyên môn sâu , tay nghề vững trông nhiều lĩnh vực hàm mặt như: phẫu thuật hàm, chỉnh hình răng miệng, trồng răng giả, phục hình răng đã mất...và đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp bị hô với phương pháp phẫu thuật, tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn nhận định cụ thể nguyên nhân khiến nụ cười của bạn kém duyên, bên cạnh đó phân tách và chỉ định kỹ thuật điều trị hiệu quả nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô không niềng răng được thực hiện ra sao? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top